Chương trình đào tạo PR Manager 3.0

Nguyễn Thanh Sơn

Chủ tịch Học viện MVV

Hà Nguyễn Thư An

Giám đốc TT MXH, Social@Ogilvy Việt Nam

Giới thiệu

Khi truyền thông không còn là một mảng riêng biệt trong hoạt động của doanh nghiệp mà đang dần từng bước đi sâu vào mọi hoạt động thì những người làm PR (Public Relations/People Relations) bị đặt vào thách thức cần phải thay đổi để bắt kịp và đáp ứng những thay đổi mạnh mẽ đó.

Theo kết quả của cuộc khảo sát với hơn 90 người làm trong ngành Truyền thông/PR, một người làm PR chuyên nghiệp cần tới 13 kỹ năng tối thiểu để hành nghề, nhưng liệu 13 kỹ năng này có đủ trong thời đại hiện nay?

Khoá học PR Manager – Trưởng phòng Quan hệ công chúng, được MVV Coaching thiết kế dựa trên kinh nghiệm hơn 50 năm tư vấn cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam của các giảng viên sẽ là chương trình huấn luyện chuyên sâu và toàn diện nhất cho những người đã và sẽ phụ trách bộ phận PR của các doanh nghiệp.

Chương trình gồm 9 học phần, lộ trình hoàn thành trong 4 tháng dựa trên mô hình huấn luyện thực tiễn, các khóa học luôn được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của mỗi tổ chức, đảm bảo cho các học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc thực tế của mình.

Đội ngũ giảng viên của chương trình bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực truyền thông / quan hệ công chúng hiện nay, nắm vững các lý thuyết nền tảng và những xu hướng mới trên thế giới.

Giảng viên chính của chương trình là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chuyên gia truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Chủ tich Học viện MVV. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, ông Sơn không chỉ mang đến những kiến thức nền tảng chuẩn xác nhất và những kinh nghiệm thực tế phong phú mà còn giúp giải quyết các vấn đề của các học viên ngay trong chương trình học.

Chương trình học

1. NỘI DUNG LÝ THUYẾT

1.1. Hiểu đúng về quan hệ công chúng/PR 3.0

• Những nhầm lẫn về PR

• Đặc điểm và thành phần của PR 3.0

1.2. Hoạch định chiến lược truyền thông tổng diện

• 10 bước hoạch định chiến lược truyền thông tổng diện

• Mục tiêu kinh doanh và mục tiêu truyền thông

• Thấu hiểu đối tượng mục tiêu

• Thông điệp chính

• Chiến lược, Chiến thuật & Đo lường hiệu quả

1.3. Xây dựng Ý tưởng sáng tạo

• Sự thật về sáng tạo

• Các giai đoạn của tư duy sáng tạo

1.4. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

1.5. Quan hệ báo chí trong kỷ nguyên truyền thông xã hội

• Tổng quan báo chí Việt Nam trong kỷ nguyên truyền thông xã hội

• Kỹ năng phát ngôn và xây dựng thông điệp

1.6. Sự chuyển dịch từ quan hệ chính phủ sang PR chính phủ

• Hiểu về các cơ quan chính quyền

• Quan hệ với các cơ quan chính phủ và sự chuyển dịch sang PR chính sách

1.7. Sự lên ngôi của TTNB trong kỷ nguyên thông tin mới

• Tổng quan về truyền thông nội bộ trong kỷ nguyên thông tin mới

• Nghiên cứu về truyền thông nội bộ

• Chiến lược & Thông điệp Truyền thông nội bộ

• Ý tưởng Truyền thông nội bộ trong kỷ nguyên thông tin mới

1.8. Quản trị khủng hoảng truyền thông trong thời đại truyền thông xã hội

• Hiểu đúng về khủng hoảng truyền thông

• Xử lý khủng hoảng truyền thông thời đại truyền thông xã hội

1.9. Truyền thông mạng xã hội

• Tổng quan về truyền thông MXH

• Chân dung đối tượng mục tiêu trên MXH

• Các mô hình nội dung trên mạng xã hội (theo cách tiếp cận của PR)

• Quản lý nhóm người/cộng đồng có tính ảnh hưởng & danh tiếng trên MXH

• Hoạch định chiến lược PR trên MXH

Thông tin khóa học

Địa điểm Khai giảng Ngày học trên lớp Giờ học

HỌC PHÍ

VNĐ

EARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ

VNĐ

ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI

VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY