MVV Academy khai giảng khóa - Tối Ưu Nghĩa Vụ Nộp Thuế Của Doanh Nghiệp
0 DAYS
0 HRS
0 MNS
0 SECS
Tìm Hiểu Thêm
X

BLOG

Hàng tiêu dùng của công ty Unilever ngày càng trở nên thiết yếu đối với cuộc sống của nhiều hộ gia đình trên khắp thế giới, Unilever sản xuất và phân phối hơn 400 thương hiệu từ thực phẩm, nước giải ...

Quản trị Trải nghiệm Khách hàng: Học để biết rằng tất cả chúng ...

Aug 20, 2018

Ngày 18-19/08 vừa qua, khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng - ...

Giám đốc McKinsey: CEO cần nhất 2 loại người, một quản lý tiền bạc, ...

Aug 09, 2018

Dominic Barton, Giám đốc Toàn cầu của McKinsey & Co., đồng tác giả cuốn ...

Báo giá cho thuê phòng đào tạo, hội thảo tại MVV Coaching

May 28, 2018

Có vị trí ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở vật chất hiện ...

Công ty đào tạo bán hàng lớn nhất thế giới Mercuri International hợp ...

May 15, 2018

Mercuri International, một trong những công ty đào tạo bán hàng lâu đời ...

10 điều làm nên nhà quản lý giỏi

Jan 09, 2019

“Nhân tài không rời bỏ công việc, họ chỉ rời bỏ những người quản lý tồi” – Marcus BuckinghamVậy ...

Những kỹ năng các công ty cần nhất trong năm 2019

Jan 07, 2019

Những kỹ năng mềm (soft skills) mà các công ty cần nhất trong năm 2019Phát triển kỹ năng mềm là một ...

7 kỹ năng giao tiếp hiệu quả của một nhà lãnh đạo giỏi

Jan 02, 2019

Biết lắng nghe tích cực và chú ý đến các tín hiệu phi ngôn ngữ là một trong những đặc điểm nổi ...

Các trường kinh doanh đang đáp ứng với "nhu cầu công việc thay đổi trên thế giới" như thế nào

Dec 30, 2018

Sinh viên trò chuyện trên hành lang tại Trường Kinh doanh Ivey của Đại học Western ở London, Ont. Các trường ...

5 xu hướng định hình tương lai của việc bán hàng

Dec 25, 2018

Tại Salesforce, chúng tôi có một lợi thế độc nhất giúp có được cái nhìn tổng quan về tương lai của ...

8 chỉ số bán hàng mà CEO của bạn muốn biết

Dec 21, 2018

Giám đốc điều hành luôn là người muốn nhìn được bức tranh tổng thể. Họ không có thời gian hay năng ...

5 xu hướng định hình "Trải Nghiệm Khách Hàng" trong năm 2019

Dec 19, 2018

Tôi bắt đầu viết về trải nghiệm khách hàng cho Forbes vào năm 2014, đơn giản vì tôi bị cuốn hút bởi ...