SeABank phối hợp cùng MVV Academy tổ chức khóa huấn luyện “Quản trị Trải nghiệm Khách hàng” – Học viện Doanh nhân MVV Academy

SeABank phối hợp cùng MVV Academy tổ chức khóa huấn luyện "Quản trị Trải nghiệm Khách hàng"

Sep 06, 2018

Ngày 04-05/09 vừa qua, chương trình huấn luyện “Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Customer Experience Management” dành cho đội ngũ lãnh đạo của Ngân hàng SeABank đã diễn ra tại Hà Nội với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Dương.

Vẫn tập trung vào hành trình trải nghiệm của khách hàng, nhưng chương trình đào tạo nội bộ của nội dung Quản trị Trải nghiệm Khách hàng sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng của chính doanh nghiệp và giải quyết những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Chương trình được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Dương – người Việt Nam đầu tiên nhận được Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP). Đây là chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.

Từ khi ra mắt tại MVV Academy, Quản trị Trải nghiệm Khách hàng đã trở thành một trong những nội dung nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính hữu ích, thực tế của nó. Đặc biệt, chương trình rất phù hợp với các ngành cần tiếp xúc nhiều với khách hàng như ngân hàng, bán lẻ, dịch vụ thẩm mỹ… Anh Hoàng Anh Đức, Giám đốc Trung tâm của Maritime Bank, một học viên cũ của khóa Quản trị Trải nghiệm Khách hàng cho biết: “Quản trị trải nghiệm khách hàng là một hot trend, một từ khóa rất nóng và vào Việt Nam tầm những năm 2016, và tất cả các doanh nghiệp đều nỗ lực làm sao hiểu và áp dụng được nó để thúc đẩy kinh doanh của công ty.”


Chia sẻ của các học viên về khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.

Bình luận về khóa học tại MVV Academy, anh Đức cũng cho biết, nội dung và kiến thức của người huấn luyện cũng như là chất lượng cung cấp dịch vụ của bên MVV Academy đạt yêu cầu và rất là sát sao về kiến thức về trải nghiệm khách hàng.

Tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo doanh nghiệp của MVV Academy tại ĐÂY.

SeABank phối hợp cùng MVV Academy tổ chức khóa huấn luyện "Quản trị Trải nghiệm Khách hàng"

Sep 06, 2018

Ngày 04-05/09 vừa qua, chương trình huấn luyện “Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Customer Experience Management” dành cho đội ngũ lãnh đạo của Ngân hàng SeABank đã diễn ra tại Hà Nội với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Dương.

Vẫn tập trung vào hành trình trải nghiệm của khách hàng, nhưng chương trình đào tạo nội bộ của nội dung Quản trị Trải nghiệm Khách hàng sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng của chính doanh nghiệp và giải quyết những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Chương trình được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Dương – người Việt Nam đầu tiên nhận được Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP). Đây là chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.

Từ khi ra mắt tại MVV Academy, Quản trị Trải nghiệm Khách hàng đã trở thành một trong những nội dung nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính hữu ích, thực tế của nó. Đặc biệt, chương trình rất phù hợp với các ngành cần tiếp xúc nhiều với khách hàng như ngân hàng, bán lẻ, dịch vụ thẩm mỹ… Anh Hoàng Anh Đức, Giám đốc Trung tâm của Maritime Bank, một học viên cũ của khóa Quản trị Trải nghiệm Khách hàng cho biết: “Quản trị trải nghiệm khách hàng là một hot trend, một từ khóa rất nóng và vào Việt Nam tầm những năm 2016, và tất cả các doanh nghiệp đều nỗ lực làm sao hiểu và áp dụng được nó để thúc đẩy kinh doanh của công ty.”


Chia sẻ của các học viên về khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.

Bình luận về khóa học tại MVV Academy, anh Đức cũng cho biết, nội dung và kiến thức của người huấn luyện cũng như là chất lượng cung cấp dịch vụ của bên MVV Academy đạt yêu cầu và rất là sát sao về kiến thức về trải nghiệm khách hàng.

Tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo doanh nghiệp của MVV Academy tại ĐÂY.